Mưa bàn thắng trên sân Hải Đăng 14/6/2011!

Hôm qua trời thử lòng người rồi lại chiều lòng người, mưa nhẹ dần rồi tạnh hẳn nhường chỗ cho cơn mưa bàn thắng trên sân Hải Đăng. Các thành viên nhiệt tình của TLFC hôm qua đã được tận hưởng một trận đấu hay, đẹp mắt và nó đặc biệt ngọt ngào với BLUE :))

Sau trận tuần trước hòa 6-6, hôm qua BLUE đã tạo nên chiến thắng cách biệt với tỷ số 7-5. Có lẽ mặt cỏ đẹp mượt mà của sân Hải Đăng + thời tiết mát mẻ đã làm đôi chân các cầu thủ TLFC thêm bay bổng, tạo nên rất nhiều bàn thắng đẹp. Như thường lệ thời gian gần đây, các bàn thắng chủ yếu đến từ 2 “siêu nhân đen”. Tỷ số bàn thắng Prince-Preciuos hôm qua là 4-3, tuy nhiên hat trick đẳng cấp của Savi đã làm nên sự khác biệt cho the BLUE.

Việc chân sút nội ghi nhiều bàn thắng đã cho thấy BLUE chiếm ưu thế so với RED trong lối chơi đồng đội và sự đồng đều trong đội hình. Trong 1 ngày đội trưởng Obama bận đi “tiếp khách”, the BLUE vẫn làm mê hoặc các cheergirls&wags trên khán đài bằng lối chơi Tiki-taka màu nhiệm với trung tâm là Precious và các cầu thủ xung quanh cầm bóng rất tốt. Trong khi đó, việc thiếu vắng Strong và Kent có lẽ đã để lại khoảng trống quá lớn trong đội hình RED. Ngoài những pha độc diễn theo kiểu “không tin nổi” của Prince, các cầu thủ RED đã không thể hiện được nhiều, và trong điều kiện sân trơn bóng ướt họ càng trở nên “cương cứng”.

Trong chiến thắng hôm qua của the BLUE, người ta thấy 1 AVA đang hồi phục phong độ, nói ít làm nhiều đã thắng thế ở khu trung tâm trước 1 MIT ít chạy và … thiên về chỉ đạo 😛 cùng đó là ưu thế của Precious so với Prince trong việc điều phối và cầm nhịp lối chơi, là sự khác biệt về đẳng cấp của 1 trung vệ giữa RIO và cậu em trai Khánh, là sự mềm mại trong đôi cánh (Jose + Ramos) so với lối chơi thể lực thiên về “cương” của Scifo và Alex. Trong một buổi tối mà Ocean còn mải ngóng vợ, trơn trượt để tuột 1 số quả vào lưới BLUE, nếu RED không có sự bổ sung đáng kể về lực lượng (Thắng – em James đá rất khéo và thông minh) và những tình huống chơi xuất thần của Van Der Sar, có lẽ cách biệt về tỷ số đã không chỉ dừng ở 1 sec tennis.

Trời tạnh mưa mát mẻ, TLFC chiến liên tục 2 tiếng cũng muộn nên đành gác lại vụ K&S đến tuần sau. BLUE đợi RED mời bia như đã thỏa thuận :))

Hãy cùng chờ đón những trận Derby tiếp theo của TLFC, máu lửa, không khoan nhượng và tuyệt hay!!!

Ramos 15/6/2011

Start a Conversation

Your email address will not be published. Required fields are marked *